Monday, January 29, 2018

Nơi bán phụ liệu may mặc giá rẻ mùa cận tết?

Trong thời điểm này, nhà nhà, người người đang cảm thấy trong mình có một ngọn lửa đang nhem nhóm, khiến cho ai ai cũng cảm thấy một sự rạo rực và háo hức. Thế nhưng, thời điểm cưới năm cũng là thời điểm mà bạn phải chốt lại tất cả mọi thứ, để chuẩn bị cho năm mới.

 Do đó, nếu bạn là một nhà sản xuất hay thiết kế thời trang, thì trong thời điểm cận tết này, những nơi cung cấp phụ liệu may mặc dường như đã chốt hàng của họ và đóng cửa nghỉ vào dịp cận tết. Vì thế, việc tìm được một nơi cung cấp các loại phụ liệu ngành may đã khó, mà tìm được nơi bán chúng với giá rẻ còn khó hơn. Vậy thì làm sao tìm được nơi bán phụ liệu may mặc giá rẻ ngày tết?


Cơ sở cung cấp phụ liệu may mặc "còn sót" ngày cận tết

Được biết như là một nhà cung cấp các vật dụng dùng trong ngành may nói riêng và các ngành thủ công nói chung. Cơ sở Kim Hưng Phát được biết đến như là một nhà cung cấp phụ liệu may mặc chất lượng với giá rẻ nhất. Nguồn hàng không lồ được nhập chủ yếu từ Trung Quốc, bởi vì văn phòng và xưởng của cơ sở được đặt bên này, nhằm dễ dàng kiếm được nguyên liệu để làm nên các loại phụ liệu dùng cho ngành may.

Do biết được trong thời điểm cận tết này, để chốt được hàng cuối năm nên những nhà làm ra trang phục rất ráo riết tìm các tụ điểm hoặc nơi cung cấp các loại phụ liệu may mặc giá sỉ. Vì thế nào cơ sở Kim Hưng Phát mở cửa xuyên suốt cho đến gần 26 âm lịch thì mới đóng cửa và dọn dẹp ăn tết. Sau đây là thông cũng như địa chỉ của cơ sở...
- Địa chỉ: 688/2/1/4c Hương Lộ 2, Bình Trị Đông A, Bình Tân, TP.HCM
- Số điện thoại: 0901615105
- Email: khoenxichbalotuixach@gmail.com

Ngoài ra, các bạn có thể bổ sung thêm kiến thức của mình tại trang khoenxichbalotuixach.blogspot.com nhé. 

Các bước chuẩn bị quan trọng trong may mặc

Khi bắt đầu may một bộ trang phục, chúng ta luôn phải có những chuẩn bị chắc chắn, nhằm đảo bảo bộ quần,áo mà minh may ra được hoàn hảo theo...